Phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần Thị Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 55-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 206
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, chỉ số
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Khái niệm chỉ số tổng hợp ; xác định phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng; phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024