Phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Trần Thị Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 55-59
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 206
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, chỉ số
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Khái niệm chỉ số tổng hợp ; xác định phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng; phương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method