Chất lượng dịch vụ ngân hàng : tổng quan nghiên cứu
Tác giả: Trần Thị Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 68-72
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 205
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, ngân hàng, thang đo
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đề cập đến các mô hình chất lượng dịch vụ ngân hàng, là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nghiên cứu - phát triển, môi trường - xã hội - quản trị đến hiệu quả hoạt động của ngân hàng
- Giải pháp hạn chế nạn “tín dụng đen” tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến vốn trí tuệ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
- Thực thi ESG trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : thực trạng và một số giải pháp
- Chiến lược ESG góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh kinh tế xanh trong ngành ngân hàng