Chất lượng dịch vụ ngân hàng : tổng quan nghiên cứu
Tác giả: Trần Thị Ngọc Tú
Số trang:
Tr. 68-72
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 205
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, ngân hàng, thang đo
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đề cập đến các mô hình chất lượng dịch vụ ngân hàng, là cơ sở để thực hiện các nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú