Phát triển các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Việt Thạch
Số trang:
Tr. 19-23
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 204
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công ty tài chính tiêu dùng, tài chính tiêu dùng, tín dụng tiêu dùng
Chủ đề:
Tài chính tiêu dùng
Tóm tắt:
Tập trung làm rõ vai trò của công ty tài chính tiêu dùng trong nền kinh tế quốc dân. Trên cơ sở đánh giá hoạt động của các tổ chức tài chính tiêu dùng tại VN giai đoạn 2015-2019, bài viết đề xuất hệ thống giải pháp nhằm phát triển các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, góp phần hạn chế tín dụng đen, bảo đảm hệ thống tài chính lành mạnh, cũng như thúc đẩy tài chính toàn diện tại VN trong những năm tới.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6