Bàn về đào tạo nhân lực khách sạn Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Đức Thắng, Mai Hiên
Số trang:
Tr. 58 – 59
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo nhân lực, khách sạn
Tóm tắt:
Nguồn nhân lực du lịch nói chung, nhân lực khách sạn của Việt Nam nói riêng mới chỉ dừng ở khía cạnh đào tạo cơ bản. Để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao không chỉ là việc của cơ sở đào tạo, mà cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp cùng nhiều yếu tố khác.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian