Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh cách mạng Công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn Đình Thanh
Số trang:
Tr. 25 – 27
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Sô 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cách mạng công nghiệp 4.0, Covid-19, du lịch
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Việt Nam đang bước vào giai đoạn 4.0. Cuộc cách mạng này tạo ảnh hưởng sâu rộng, bao trùm toàn bộ các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế trong đó có ngành du lịch. Đánh giá lợi thế và thách thức nhằm tìm ra các giải pháp thúc đẩy phát triển ngành du lịch trong kỷ nguyên số là đòi hỏi mang tính cấp thiết trong tình hình mới.
Tạp chí liên quan
- Kinh tế trong kỷ nguyên số – Khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Kinh tế trong kỷ nguyên số : khó khăn và thách thức tại Việt Nam
- Cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đến nền kinh tế và chuyển đổi số ở Việt Nam
- Phát triển thương mại điện tử với Cách mạng công nghiệp 4.0
- Ngành kế toán, kiểm toán trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0