Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh cách mạng Công nghiệp 4.0
Tác giả: Nguyễn Đình Thanh
Số trang:
Tr. 25 – 27
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Sô 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cách mạng công nghiệp 4.0, Covid-19, du lịch
Chủ đề:
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tóm tắt:
Việt Nam đang bước vào giai đoạn 4.0. Cuộc cách mạng này tạo ảnh hưởng sâu rộng, bao trùm toàn bộ các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế trong đó có ngành du lịch. Đánh giá lợi thế và thách thức nhằm tìm ra các giải pháp thúc đẩy phát triển ngành du lịch trong kỷ nguyên số là đòi hỏi mang tính cấp thiết trong tình hình mới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam