Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin tài chính của các doanh nghiệp đồ uống niêm yết
Tác giả: Phạm Thị Bích Thu
Số trang:
Tr. 28-30
Số phát hành:
Số 575
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
nhân tố ảnh hưởng, thông tin tài chính, doanh nghiệp
Chủ đề:
Tài chính--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng dữ liệu bảng về các doanh nghiệp đồ uống niêm yết trong khoản thời gian từ năm 2016-2019, nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ công bố thông tin tài chính của các doanh nghiệp
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





