Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Giao thông Vận tải
Tác giả: Vũ Trọng Tích
Số trang:
Tr. 66-68
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ đào tạo
Chủ đề:
Quản trị--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện dựa trên số liệu điều tra 831 sinh viên Khoa Vận tải - Kinh tế, Trường Đại học Giao thông vận tải. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên Trường đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của trường ở mức Khá
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





