Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Giao thông Vận tải
Tác giả: Vũ Trọng Tích
Số trang:
Tr. 66-68
Số phát hành:
Số 574
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ đào tạo
Chủ đề:
Quản trị--Dịch vụ
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện dựa trên số liệu điều tra 831 sinh viên Khoa Vận tải - Kinh tế, Trường Đại học Giao thông vận tải. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên Trường đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo của trường ở mức Khá
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam