Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây Ninh
Tác giả: Trần Quốc Thịnh
Số trang:
Tr. 20-24
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 202
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng của khách hàng gửi tiền, huy động nguồn vốn tín dụng, tỉnh Tây Ninh
Chủ đề:
Huy động vốn--Ngân hàng Thương Mại
&
Tiền gửi
Tóm tắt:
Bài viết trên cơ sở phân tích khám phá các nhân tố để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của KHTG của NHTM tại tỉnh Tây Ninh. Với mẫu khảo sát 298 KHTG, kêt quả cho thấy có 4 điểm ảnh hưởng tích cực đến mức độ hài lòng của KHTG gồm hệ thống quy dịnh, chính sách, quảng bá thương hiệu, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực cũng như chất lượng phục vụ và sản phẩm dịch vụ của NHTM ảnh hưởng cùng chiều đến mức độ hài lòng của KHTG.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính