Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây Ninh
Tác giả: Trần Quốc Thịnh
Số trang:
Tr. 20-24
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 202
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng của khách hàng gửi tiền, huy động nguồn vốn tín dụng, tỉnh Tây Ninh
Chủ đề:
Huy động vốn--Ngân hàng Thương Mại
&
Tiền gửi
Tóm tắt:
Bài viết trên cơ sở phân tích khám phá các nhân tố để đánh giá mức độ ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của KHTG của NHTM tại tỉnh Tây Ninh. Với mẫu khảo sát 298 KHTG, kêt quả cho thấy có 4 điểm ảnh hưởng tích cực đến mức độ hài lòng của KHTG gồm hệ thống quy dịnh, chính sách, quảng bá thương hiệu, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực cũng như chất lượng phục vụ và sản phẩm dịch vụ của NHTM ảnh hưởng cùng chiều đến mức độ hài lòng của KHTG.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





