Thẩm mỹ sản phẩm
Tác giả: ThS. Trần Văn Bình
Số trang:
Tr. 72-79
Tên tạp chí:
Tuyển tập khoa học Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mỹ thuật ứng dụng, thẩm mỹ sản phẩm, thiết kế sản phẩm
Chủ đề:
Mỹ thuật
Tóm tắt:
Tính hữu cơ của yếu tố mỹ thuật gắn với sản phẩm tạo nên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, là thẩm mỹ của Hình dáng trong quan hệ với Công năng đã hình thành ngay trong quá trình chế tạo sản phẩm. Trong những yếu tố mỹ thuật sáng tạo trên nền sản phẩm, nổi bật giá trị mỹ thuật tạo hình qua ngôn ngữ điêu khắc chất liệu.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam
- Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong các lớp học trong dải tần số ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Giá trị bền vững trong phát triển kiến trúc tại Việt Nam
- Hướng tới sự phát triển bền vững của kiến trúc Việt Nam