Thẩm mỹ sản phẩm
Tác giả: ThS. Trần Văn Bình
Số trang:
Tr. 72-79
Tên tạp chí:
Tuyển tập khoa học Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mỹ thuật ứng dụng, thẩm mỹ sản phẩm, thiết kế sản phẩm
Chủ đề:
Mỹ thuật
Tóm tắt:
Tính hữu cơ của yếu tố mỹ thuật gắn với sản phẩm tạo nên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, là thẩm mỹ của Hình dáng trong quan hệ với Công năng đã hình thành ngay trong quá trình chế tạo sản phẩm. Trong những yếu tố mỹ thuật sáng tạo trên nền sản phẩm, nổi bật giá trị mỹ thuật tạo hình qua ngôn ngữ điêu khắc chất liệu.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng kiến trúc cảnh quan, công trình các Khu nhà ở công nhân phục vụ khu công nghiệp tại Hà Nội
- Giải pháp thiết kế căn hộ linh hoạt
- Sử dụng vật liệu tái chế trong nội thất nhà ở tạo không gian kiến trúc ấn tượng và phù hợp với xu hướng phát triển bền vững
- Đô thị du lịch Đà Lạt : định hướng sản phẩm và quy hoạch phân vùng không gian
- Universal design : bài học kinh nghiệm và khả năng vận dụng trong thiết kế “specialized street” ở thành phố Hồ Chí Minh