Thẩm mỹ sản phẩm
Tác giả: ThS. Trần Văn Bình
Số trang:
Tr. 72-79
Tên tạp chí:
Tuyển tập khoa học Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mỹ thuật ứng dụng, thẩm mỹ sản phẩm, thiết kế sản phẩm
Chủ đề:
Mỹ thuật
Tóm tắt:
Tính hữu cơ của yếu tố mỹ thuật gắn với sản phẩm tạo nên giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, là thẩm mỹ của Hình dáng trong quan hệ với Công năng đã hình thành ngay trong quá trình chế tạo sản phẩm. Trong những yếu tố mỹ thuật sáng tạo trên nền sản phẩm, nổi bật giá trị mỹ thuật tạo hình qua ngôn ngữ điêu khắc chất liệu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính