Nghiên cứu ảnh hưởng của biện pháp thi công tới độ ổn định bờ dốc nền đường đào sâu trong xây dựng giao thông
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Đức Mạnh, KS. Vũ Tiến Thành, KS. Ngô Xuân Kiên
Số trang:
Tr. 62-66
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thi công, ổn định bờ dốc, nền đường đào sâu, xây dựng giao thông
Chủ đề:
Thi công--Hố đào sâu
Tóm tắt:
Sử dụng phương pháp phân tích mô hình số, khảo sát biến thiên sự thay đổi hệ số ổn định bờ dốc nền đào cho hai vị trí nghiên cứu trong các trường hợp thi công đào nền hoàn thiện sau đó tiến hành gia cố bờ dốc và thi công đào nền từng cơ kết hợp gia cố ngay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính