CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Loan, Nguyễn Út Diệu Linh
Số trang: Tr. 33-37
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 202
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing nội bộ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách
Tóm tắt:

Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.

Tạp chí liên quan