Mô hình 70/20/10 và hàm ý trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực định hướng công dân toàn cầu
Tác giả: Nguyễn Văn Hiệu
Số trang:
Tr. 16-19
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 202
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công dân toàn cầu, mô hình 70/20/10, đào tạo phát triển nguồn nhân lực
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Bài viết làm rõ hà ý của mô hình, nội dung của định hướng đào tạo công dân toàn cầu ở bậc học phổ thông và đại học (gồm cả sau đại học ). Bài viết nhấn mạnh các khía cạnh vận dụng mô hình 70/20/10 vào việc đào tạo nghề nghiệp ở bậc đại học góp phần tạo ra nguồn nhân lực theo định hướng công dân toàn cầu.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp bảo đảm chất lượng, hiệu quả truy cứu trách nhiệm hình sự pháp nhân thương mại phạm tội
- Kiểm soát tư pháp đối với quyết định hành chính ở Việt Nam: gợi mở từ học thuyết Chevron
- Các phương thức giải quyết tranh chấp, vi phạm pháp luật về môi trường ở Việt Nam và một số kiến nghị
- Nghiên cứu độc tính cấp và bán trường diễn cùa Hoạt huyết Nhất Nhất trên thực nghiệm
- Sừ dụng thang đo Short Mood and Feelings Questionnaire đánh giá trầm càm ở học sinh lớp 6 của một trường THCS tại Hà Nội