Đánh giá hiệu quả công tác tư vấn giám sát các dự án xây dựng trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hồng Luân, Lâm Đăng Khoa
Số trang:
Tr. 112-117
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư vấn giám sát, dự án xây dựng trường học, mô hình SEM
Chủ đề:
Dự án--Xây dựng
&
Giám sát--Công trình
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phát triển một mô hình lý thuyết dựa trên các mối quan hệ giữa các khái niệm tổ chức, tiến độ, khối lượng ảnh hưởng đến hiệu quả công tác Tư vấn giám sát xây dựng các dự án trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu đề xuất các tiêu chí đánh giá năng lực của các kỹ sư giám sát thi công xây dựng công trình giao thông
- Nghiên cứu ứng dụng Six Sigma để cải tiến chất lượng dịch vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng
- Một số kinh nghiệm thực tiễn tư vấn giám sát thi công cho dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng