Đánh giá hiệu quả công tác tư vấn giám sát các dự án xây dựng trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hồng Luân, Lâm Đăng Khoa
Số trang:
Tr. 112-117
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư vấn giám sát, dự án xây dựng trường học, mô hình SEM
Chủ đề:
Dự án--Xây dựng
&
Giám sát--Công trình
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phát triển một mô hình lý thuyết dựa trên các mối quan hệ giữa các khái niệm tổ chức, tiến độ, khối lượng ảnh hưởng đến hiệu quả công tác Tư vấn giám sát xây dựng các dự án trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu