Đánh giá hiệu quả công tác tư vấn giám sát các dự án xây dựng trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hồng Luân, Lâm Đăng Khoa
Số trang:
Tr. 112-117
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư vấn giám sát, dự án xây dựng trường học, mô hình SEM
Chủ đề:
Dự án--Xây dựng
&
Giám sát--Công trình
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phát triển một mô hình lý thuyết dựa trên các mối quan hệ giữa các khái niệm tổ chức, tiến độ, khối lượng ảnh hưởng đến hiệu quả công tác Tư vấn giám sát xây dựng các dự án trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam