Nghiên cứu lựa chọn phương pháp quan trắc lún nền đường sắt tốc độ cao dạng tấm bản
Tác giả: ThS. Chu Quang Chiến, TS. Nguyễn Hồng Phong
                    Số trang:
                    Tr. 79-83
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Giao thông vận tải
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 10 
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    624
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Đường sắt tốc độ cao, quan trắc lún, lún móng đường, lún bản thân nền đắp
                
                
                
            Tóm tắt:
Thông qua nền tảng kinh nghiệm xây dựng công trình đường sắt cao tốc ở các nước phát triển trên thế giới, nghiên cứu bối cảnh và nguyên lý đánh giá, dự báo, đề xuất một số vấn đề thực tế để tiến hành thảo luận.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Độ lún của móng cọc có xét ảnh hưởng của các móng lân cận
- Xây dựng tiêu chí lựa chọn phương pháp đánh giá độ ổn định mốc lưới độ cao cơ sở trong quan trắc lún công trình
- Giải thuật lặp với sự kiểm soát về mặt độ lún để xác định mặt phẳng trung hòa của cọc đơn chịu ma sát âm
- Vận tốc biến dạng lún của sét bão hòa do cố kết và từ biến từ kết quả thí nghiệm nén cố kết
- Xử lý lưới quan trắc lún công trình bằng phương pháp bình sai tuần tự

 
                        
                    





