Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Lâm Hoàng Phong
Số trang:
Tr.62 - 65
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 708
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, thẻ ATM, hồi quy đa biến, Vietinbank Trà Vinh, khách hàng.
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp từ 300 khách hàng đang sử dụng thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Trà Vinh (Vietinbank Trà Vinh) và 05 phòng giao dịch tại các huyện trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; đồng thời, kế thừa và sử dụng mô hình hồi quy đa biến, nghiên cứu này đã tìm ra được 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Trà Vinh gồm: sự đảm bảo, sự tin cậy, mạng lưới ATM, phí dịch vụ thẻ, đa tiện ích. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu khả năng hấp phụ caffeine của than sinh học vỏ cà phê hoạt hóa bằng K₂CO₃
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp keo tụ điện hóa xử lý crom nước thải xi mạ
- Đánh giá các phương pháp phân loại lớp phủ thực vật tỉnh Hà Giang sử dụng dữ liệu ảnh vệ tinh SENTINEL-2
- Khả năng ứng dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (Foresight) trong xây dựng chính sách về an ninh môi trường
- Quy trình kỹ thuật kiểm kê, quan trắc đa dạng sinh học