Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Lâm Hoàng Phong
Số trang:
Tr.62 - 65
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 708
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, thẻ ATM, hồi quy đa biến, Vietinbank Trà Vinh, khách hàng.
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Bằng phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp từ 300 khách hàng đang sử dụng thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Trà Vinh (Vietinbank Trà Vinh) và 05 phòng giao dịch tại các huyện trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; đồng thời, kế thừa và sử dụng mô hình hồi quy đa biến, nghiên cứu này đã tìm ra được 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Trà Vinh gồm: sự đảm bảo, sự tin cậy, mạng lưới ATM, phí dịch vụ thẻ, đa tiện ích. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024