Hoạt động truyền thông trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Bùi Quỳnh Anh
Số trang:
Tr. 111-113
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 566
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo hiểm xã hội, An sinh xã hội, Chính sách, Tự nguyện, Việt Nam
Chủ đề:
Bảo hiểm--Xã hội
Tóm tắt:
Bảo hiểm xã hội là chính sách an sinh xã hội ưu việt, nhân văn nhằm đảm bảo cuộc sống của các tầng lớp dân cư. Công tác truyền thông về chính sách bảo hểm xã hội cần được tăng cường, thực hiện bài bản để người dân hiểu về trách nhiệm và quyền lợi của mình, từ đó tự nguyện, tự giác tham gia. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang nỗ lực để phát triển đối tượng tham gia BHXH nói chung, BHXH tự nguyện nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam