Hoạt động truyền thông trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Bùi Quỳnh Anh
Số trang:
Tr. 111-113
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 566
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo hiểm xã hội, An sinh xã hội, Chính sách, Tự nguyện, Việt Nam
Chủ đề:
Bảo hiểm--Xã hội
Tóm tắt:
Bảo hiểm xã hội là chính sách an sinh xã hội ưu việt, nhân văn nhằm đảm bảo cuộc sống của các tầng lớp dân cư. Công tác truyền thông về chính sách bảo hểm xã hội cần được tăng cường, thực hiện bài bản để người dân hiểu về trách nhiệm và quyền lợi của mình, từ đó tự nguyện, tự giác tham gia. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang nỗ lực để phát triển đối tượng tham gia BHXH nói chung, BHXH tự nguyện nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực