Hoạt động truyền thông trong phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Bùi Quỳnh Anh
Số trang:
Tr. 111-113
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 566
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bảo hiểm xã hội, An sinh xã hội, Chính sách, Tự nguyện, Việt Nam
Chủ đề:
Bảo hiểm--Xã hội
Tóm tắt:
Bảo hiểm xã hội là chính sách an sinh xã hội ưu việt, nhân văn nhằm đảm bảo cuộc sống của các tầng lớp dân cư. Công tác truyền thông về chính sách bảo hểm xã hội cần được tăng cường, thực hiện bài bản để người dân hiểu về trách nhiệm và quyền lợi của mình, từ đó tự nguyện, tự giác tham gia. Đặc biệt là thời điểm hiện tại, khi Việt Nam đang nỗ lực để phát triển đối tượng tham gia BHXH nói chung, BHXH tự nguyện nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6