CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quy trình mua hàng trực tuyến và giải pháp Internet Marketing nhằm tăng doanh thu bán hàng online

Tác giả: Nguyễn Phan Anh
Số trang: Tr. 51-53
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 556-557
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mua hàng trực tuyến, Internet Marketing, Bán hàng online, Doanh thu
Tóm tắt:

Ngày nay Internet đã làm thay đổi đáng kể về hành vi mua hàng của người mua, cách thức tìm kiếm thông tin của người mua, cũng như phương thức bán hàng của người bán. Điều này làm cho các doanh nghiệp trên thế giới phải nhanh chóng bước vào kỷ nguyên marketing trực tuyến và áp dụng chiến lược chuyển đổi số trong doanh nghiệp hoặc nếu không, họ sẽ loại bỏ phía sau.

Tạp chí liên quan