Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo truyền thống Bình Định
Tác giả: Đặng Hồng Vương
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 562
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Sản phẩm bánh kẹo truyền thống, Người tiêu dùng, Bình Định
Tóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường sự tác động của các yếu tố đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với sản phẩm bánh kẹo truyền thống Bình Định. Nghiên cứu được thu thập và xử lý bộ số liệu từ hơn 350 người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định có thường xuyên sử dụng sản phẩm bánh kẹo truyền thống ít nhất 3 lần / tháng. Mô hình cấu trúc SEM được thiết lập với kết quả tin cậy cho thấy sự hài lòng của người tiêu dùng là yếu tố quan trọng và có tác động cao nhất, tiếp theo là hình ảnh thương hiệu và tác động thương hiệu cũng có ảnh hưởng đáng kể đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú