Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị quan hệ khách hàng của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh
Tác giả: Ngô Bảo Hương
Số trang:
Tr. 7-9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị, Quan hệ khách hàng, Doanh nghiệp, Yếu tố ảnh hưởng
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết giới thiệu về CRM cũng như mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược CRM của doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, từ đó doanh nghiệp sẽ có cách nhìn toàn diện hơn đối với CRM trong chiến lược phát triển.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú