Nghiên cứu các chỉ tiêu xác định năng lực cạnh tranh sản phẩm sữa chua: thực trạng và một số khuyến nghị
Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 541
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, Cạnh tranh, Thị trường, Sữa chua, Chỉ tiêu
Chủ đề:
Kinh doanh--Cạnh tranh
Tóm tắt:
Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam và trong đó có doanh nghiệp kinh doanh sữa với mặt hàng sữa chua đã và sẽ đối diện với cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt và quyết liệt. Trong phạm vi bài viết này tác giả đề cập đến các chỉ tiêu xác định năng lực cạnh tranh sản xuất sữa chua, dựa vào đó để đánh giá thực trạng và đưa ra các kiến nghị chủ yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm và hiệu quả kinh doanh mặt hàng sữa chua của các doanh nghiệp kinh doanh sữa Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





