Đề xuất chính sách phát triển mô hình elearning ở Việt Nam
Tác giả: Bùi Thị Tuyết Ngân, Trần Mai Đông
Số trang:
Tr. 151 - 154
Số phát hành:
Số 729
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Elearning, cơ sở giáo dục đại học, công nghệ thông tin, phương pháp giảng dạy
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Bài viết đề xuất chính sách phát triển mô hình elearning cho bậc đào tạo đại học và thảo luận quá trình thực hiện chính sách này nhằm đảm bảo chất lượng và tính nhất quán cho các khoá học elearning.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
- Phương pháp giảng dạy tích cực đối với môn học kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng báo cáo y tế của Voa để giúp người học cải thiện từ vựng tại Trường Đại học Phenikaa
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào