Đề xuất chính sách phát triển mô hình elearning ở Việt Nam
Tác giả: Bùi Thị Tuyết Ngân, Trần Mai Đông
Số trang:
Tr. 151 - 154
Số phát hành:
Số 729
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Elearning, cơ sở giáo dục đại học, công nghệ thông tin, phương pháp giảng dạy
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Bài viết đề xuất chính sách phát triển mô hình elearning cho bậc đào tạo đại học và thảo luận quá trình thực hiện chính sách này nhằm đảm bảo chất lượng và tính nhất quán cho các khoá học elearning.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam