Tác động giới của công nghệ thông tin và truyền thông ở Việt Nam
Tác giả: Lê Thúc Dục, Trần Quốc Trung, Nguyễn Thị Thanh Hà
Số trang:
Tr 48-63
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, số 334 tháng 3/2006
Số phát hành:
Nghiên cứu kinh tế
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giới, công nghệ thông tin, truyền thông
Chủ đề:
Lao động và giới
Tóm tắt:
Sau phần giới thiệu khái quát, phần II trình bày sự phát triển của CNTT-TT và vị trí của lao động nữ trong nghành này, tác động tổng hợp của CNTT-TT tới khoảng cách giới. Cuối cùng là một số ý kiến mang tính kết luận và đề xuất về chính sách
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp