Nghiên cứu động lực học của khung sát xi ô tô tải nặng với kích thích mặt đường
Tác giả: ThS. Lê Thanh Tâm
Số trang:
Tr. 34-39
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực học, khung sát xi ô tô tải nặng, kích thích mặt đường
Chủ đề:
Động lực học
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết tính toán ứng suất, biến dạng của khung sát xi ô tô tải nặng CL-KC9650D dưới tác dụng của tải trọng động. Từ đó làm cơ sở tính toán độ an toàn mỏi cho khung xe.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





