Sự tác động của các công nghệ mới đến báo chí truyền thông
Tác giả: Bùi Thị Vân Anh
Số trang:
Tr. 27-28, 30
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 232+233 (6+7)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ VR, công nghệ AR, công nghệ AI, báo chí truyền thông
Chủ đề:
Công nghệ--Ảo hóa
Tóm tắt:
Trình bày sự tác động của một số công nghệ mới, mang tính đột phá như công nghệ thực tế ảo (VR), công nghệ thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI) đến báo chí truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia