Sự tác động của các công nghệ mới đến báo chí truyền thông
Tác giả: Bùi Thị Vân Anh
Số trang:
Tr. 27-28, 30
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 232+233 (6+7)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ VR, công nghệ AR, công nghệ AI, báo chí truyền thông
Chủ đề:
Công nghệ--Ảo hóa
Tóm tắt:
Trình bày sự tác động của một số công nghệ mới, mang tính đột phá như công nghệ thực tế ảo (VR), công nghệ thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI) đến báo chí truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền của người lao động trong các doanh nghiệp theo pháp luật Trung Quốc và gợi mở cho Việt Nam
- Một số vướng mắc về công nhận sự thỏa thuận của các đương sự khi hòa giải vụ án dân sự tại Tòa án nhân dân và kiến nghị
- Quan điểm, giải pháp bảo đảm minh bạch và trách nhiệm giải trình trong kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng ở Việt Nam
- Nhận diện các yếu tố xác định hành vi vi phạm quy định về hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh Việt Nam
- Một số hạn chế, bất cập trong Luật Tương trợ tư pháp của Việt Nam về dẫn độ và kiến nghị hoàn thiện