Sự tác động của các công nghệ mới đến báo chí truyền thông
Tác giả: Bùi Thị Vân Anh
Số trang:
Tr. 27-28, 30
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 232+233 (6+7)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ VR, công nghệ AR, công nghệ AI, báo chí truyền thông
Chủ đề:
Công nghệ--Ảo hóa
Tóm tắt:
Trình bày sự tác động của một số công nghệ mới, mang tính đột phá như công nghệ thực tế ảo (VR), công nghệ thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI) đến báo chí truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản