Đánh giá quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thông qua kênh quảng cáo trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
Số trang:
Tr. 114 – 116
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo trực tuyến, Zalo, Facebook, mỹ phẩm
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá quyết định mua sắm mỹ phẩm của khách hàng khi họ biết được những thông tin về sản phẩm được quảng cáo qua kênh quảng cáo trực tuyến như Zalo và Facebook. Từ thực tiễn và những vấn đề trả lời, nghiên cứu gợi mở một số vấn đề cho các doanh nghiệp mỹ phẩm, quảng cáo thông qua kênh trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực