Đánh giá quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thông qua kênh quảng cáo trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng
Số trang:
Tr. 114 – 116
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo trực tuyến, Zalo, Facebook, mỹ phẩm
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá quyết định mua sắm mỹ phẩm của khách hàng khi họ biết được những thông tin về sản phẩm được quảng cáo qua kênh quảng cáo trực tuyến như Zalo và Facebook. Từ thực tiễn và những vấn đề trả lời, nghiên cứu gợi mở một số vấn đề cho các doanh nghiệp mỹ phẩm, quảng cáo thông qua kênh trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





