Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Công lập Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Tiến Thành
Số trang:
Tr. 26-31
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh, đe dọa bạo hành y tế
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của người bệnh, người nhà trong quá trình khám chữa bênh tại khoa khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024