Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Công lập Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Tiến Thành
Số trang:
Tr. 26-31
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh, đe dọa bạo hành y tế
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của người bệnh, người nhà trong quá trình khám chữa bênh tại khoa khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam