Xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng : kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng
                    Số trang:
                    Tr. 30-37
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Thị trường tài chính tiền tệ
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 13
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị--Quan hệ khách hàng
                    
                
                
            Tóm tắt:
Tập trung vào việc giới thiệu các mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã áp dụng thành công của các NHTM nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các NHTM tại Việt Nam.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
 - Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
 - Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
 - Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam
 





