Xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng : kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng
Số trang:
Tr. 30-37
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Tập trung vào việc giới thiệu các mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã áp dụng thành công của các NHTM nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các NHTM tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024