CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng : kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam

Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng
Số trang: Tr. 30-37
Tên tạp chí: Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành: Số 13
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:

Tập trung vào việc giới thiệu các mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã áp dụng thành công của các NHTM nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các NHTM tại Việt Nam.

Tạp chí liên quan