Xây dựng mô hình quản trị quan hệ khách hàng : kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thu Hằng
Số trang:
Tr. 30-37
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Tập trung vào việc giới thiệu các mô hình quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đã áp dụng thành công của các NHTM nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các NHTM tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





