Đẩy mạnh ứng dụng marketing tương tác trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Kỷ
Số trang:
Tr. 117 - 119
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 706
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, doanh nghiệp, thương hiệu, khách hàng
Chủ đề:
Marketing--Quản trị kinh doanh
Tóm tắt:
Sự phát triển của truyền thông, sức lan toả của internet đã và đang đem lại nhiều cơ hội, mở ra không gian mới với nhiều sự sáng tạo và cách tiếp cận đến khách hàng. Các hoạt động quảng cáo, truyền thông một chiều đã trở nên lỗi thời, khiến cho người nghe dễ nhàm chán và bỏ qua những thông điệp mà nó mang lại. Bắt kịp xu hướng mới của thị trường cũng như tâm lý khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã phát triển chiến dịch marketing tương tác trên internet. Sức mạnh của tương tác đã giúp cho doanh nghiệp và khách hàng có thể nối kết với nhau, từ đó tại sự gắn kết và trung thành với thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư