Phát triển bán hàng đa kênh cùng thương mại điện tử cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ
Tác giả: Phạm Thanh Bình
Số trang:
Tr. 184 - 18
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 702
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, bán hàng đa kênh, doanh nghiệp vừa và nhỏ
Chủ đề:
Bán hàng đa cấp
Tóm tắt:
Áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh là một xu thế tất yếu, giúp doanh nghiệp giảm chi phí qua các khâu trung gian, quảng cáo, tạo cầu nối cho xuất khẩu và nhập khẩu. Hiện nay, ở Việt Nam không ít doanh nghiệp áp dụng thương mại điện tử và tham gia vào sàn giao dịch thương mại điện tử đã mang lại những kết quả rất khả quan. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử hiện nay, bán hàng đa kênh trở thành xu hướng bán lẻ hiệu quả. Bài viết trao đổi về phát triển bán hàng đa kênh cùng thương mại điện tử cho doanh ghiệp nhỏ và siêu nhỏ thời kỳ hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản