Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Phan Vũ Dung Vân, Hoàng Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 545
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, khách hàng nội địa, du lịch trải nghiệm, tỉnh Lâm Đồng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Khách hàng nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng. Thang đo Likert 5 cấp độ từ 1- rất không hài lòng đến 5 - rất hài lòng được sử dụng để đo lường mức độ hài lòng của du lhachs về các yếu tố cấu thành sản phẩm du lịch trải nghiệm tại Lâm Đồng. Bài viết nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để các định mức độ hài lòng của khách hàng, ngoài ra phương pháp Willingness to Pay cũng được sử dụng để đo lường mức thoả mãn của du khách về chi phí bỏ ra khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ du lịch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra thực trạng và mức độ hài lòng của du khách nội địa của hoạt động du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





