Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng
Tác giả: Phan Vũ Dung Vân, Hoàng Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 545
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, khách hàng nội địa, du lịch trải nghiệm, tỉnh Lâm Đồng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Khách hàng nội địa
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng. Thang đo Likert 5 cấp độ từ 1- rất không hài lòng đến 5 - rất hài lòng được sử dụng để đo lường mức độ hài lòng của du lhachs về các yếu tố cấu thành sản phẩm du lịch trải nghiệm tại Lâm Đồng. Bài viết nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để các định mức độ hài lòng của khách hàng, ngoài ra phương pháp Willingness to Pay cũng được sử dụng để đo lường mức thoả mãn của du khách về chi phí bỏ ra khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ du lịch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra thực trạng và mức độ hài lòng của du khách nội địa của hoạt động du lịch trải nghiệm tại tỉnh Lâm Đồng.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium