Cú hích cho hoạt động môi giới bảo hiểm ở Việt Nam
Tác giả: Bùi Quỳnh AnhTóm tắt:
Hơn 50% dân số Việt Nam sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu vào năm 2035, tăng 40% so với năm 2015. Kinh tế phát triển, gia tăng nhu cầu kinh doanh, tiết kiệm, đầu tư, sở hữu tài sản có giá trị.. dự báo sẽ thúc đẩy nhu cầu bảo hiểm tổ chức và cá nhân tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Nhu cầu bảo hiểm xuất hiện, số lượng doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) gia tăng, sản phẩm bảo hiểm ngày càng đa dạng nhưng người có nhu cầu bảo hiểm lại ít có điều kiện tự so sánh, đánh gia khả năng của các DNBH để đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, ở Việt Nam, là lượng các tổ chức môi giới bảo hiểm (MGBH) còn ít và chưa có điều kiện phát triển. Bài báo nghiên cứu về hoạt động môi giới bảo hiểm ở Việt Nam hiện nay và vấn đề cú hích để phát triển dịch vụ này trong tương lai.
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





