Marketing online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác giả: Nguyễn Thúy Hải, Phạm Thanh Thảo
Số trang:
Tr.68 - 70
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 701
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing online, doanh nghiệp, thương hiệu, công nghệ
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực trạng quản lý marketing online, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong quản lý marketing online.
Tạp chí liên quan
- Image processing based concrete crack classification using Logistic Regression model = Phân loại vết nứt trên cấu kiện bê tông sử dụng kỹ thuật xử lý ảnh và mô hình hồi quy lô-git-tíc
- Iteratively reweighted multiple linear regression with applications in civil engineering data modeling = Phân tích hồi quy có trọng số với các ứng dụng vào mô phỏng dữ liệu trong ngành xây dựng
- Gabor filter based image segmentation for detecting damages on surface of reinforce concrete structures = Phát hiện các khuyết tật trên bề mặt kết cấu bê tông cốt thép sử dụng kỹ thuật phân ngưỡng ảnh dựa trên bộ lọc Gabor
- Roles of 26S proteasome in development and stress responses = Vai trò của 26S proteasome trong quá trình phát triển và đáp ứng stress
- Optical properties of Nitrogen and Sulfur doped Graphene quantum dots = Tính chất quang của các chấm lượng tử Graphene pha tạp Nitơ và Lưu huỳnh





