Marketing online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác giả: Nguyễn Thúy Hải, Phạm Thanh Thảo
Số trang:
Tr.68 - 70
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 701
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing online, doanh nghiệp, thương hiệu, công nghệ
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu thực trạng quản lý marketing online, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong quản lý marketing online.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





