Phát triển khả năng tư duy phản biện thông qua môn học lý thuyết kế toán
Tác giả: Bùi Quang Hùng, Mai Thị Hoàng Minh
Số trang:
Tr. 135 - 137
Số phát hành:
Số 727
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư duy phê phán, kỹ năng tư duy, lý thuyết kế toán
Chủ đề:
Lý thuyết kế toán
Tóm tắt:
Để đáp ứng được nhu cầu phát triển kỹ năng tư duy phản biện kỹ năng quan trọng của những người làm công tác nghiên cứu khoa học, tại các trường đại học hiện nay, môn học lý thuyết kế toán được đưa vào giảng dạy để giúp học viên trang bị những tiền đề lý luận về kế toán và nâng cao kỹ năng tư duy phê phán thông qua nội dung môn học và phương pháp giảng dạy. Bài viết tập trung phân tích môn học lý thuyết kế toán trên hai khía cạnh này nhằm giúp các học viên, đặc biệt là học viên cao học hoặc các nghiên cứu sinh thấy được tầm quan trọng của môn học để có những phương pháp học tập môn học này hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản