Phát triển khả năng tư duy phản biện thông qua môn học lý thuyết kế toán
Tác giả: Bùi Quang Hùng, Mai Thị Hoàng Minh
Số trang:
Tr. 135 - 137
Số phát hành:
Số 727
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tư duy phê phán, kỹ năng tư duy, lý thuyết kế toán
Chủ đề:
Lý thuyết kế toán
Tóm tắt:
Để đáp ứng được nhu cầu phát triển kỹ năng tư duy phản biện kỹ năng quan trọng của những người làm công tác nghiên cứu khoa học, tại các trường đại học hiện nay, môn học lý thuyết kế toán được đưa vào giảng dạy để giúp học viên trang bị những tiền đề lý luận về kế toán và nâng cao kỹ năng tư duy phê phán thông qua nội dung môn học và phương pháp giảng dạy. Bài viết tập trung phân tích môn học lý thuyết kế toán trên hai khía cạnh này nhằm giúp các học viên, đặc biệt là học viên cao học hoặc các nghiên cứu sinh thấy được tầm quan trọng của môn học để có những phương pháp học tập môn học này hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024