Hướng phát triển doanh nghiệp thương mại trong bối cảnh mới
Tác giả: Vũ Ngọc Tuấn
Số trang:
Tr. 44 – 46
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 727
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp thương mại, kinh doanh, dịch bệnh Covid -19
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Đổi mới
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi về vai trò của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế, những khó khăn thách thức, đưa ra một số đề xuất nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp này phát triển trong bối cảnh mới như dịch bệnh toàn cầu covid -19 hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





