Công thức giáo dục ba ngôn ngữ ở Ấn Độ: từ chính sách đến thực hành
Tác giả: Đỗ Thu Hà
Số trang:
Tr. 67 - 75
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 5 (90)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đa ngôn ngữ, tiếng mẹ đẻ, giáo dục ngôn ngữ, chính sách ngôn ngữ
Chủ đề:
Ấn Độ
&
Ngôn ngữ--Văn hóa
Tóm tắt:
Giải thích văn hóa đa ngôn ngữ của xã hội Ấn Độ và xem xét công thức ba ngôn ngữ trong giáo dục của quốc gia này.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực