Marketing huy động vốn của Ngân hàng Thương mại
Tác giả: Nguyễn Thu Hồng
Số trang:
Tr. 36-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
số 10(547)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
33.07
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Huy động vốn, Marketing, Ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Một số hoạt động marketing huy động vốn tại NHTM; Hoạt động marketing huy động vốn tại BIDV chi nhánh Hà Tây; Ưu điểm và nhược điểm trong hoạt động marketing huy động vốn tại các NHTM; Một số giải pháp đẩy mạnh marketing huy động vốn tại các NHTM.
Tạp chí liên quan
- Hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam
- Huy động vốn đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đường bộ trên thế giới và gợi ý cho Nghệ An
- Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây Ninh
- Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại BIDV - Chi nhánh Kinh Bắc
- Tăng trường huy động vốn từ tiền giử khách hàng tại Ngân hàng thương mại Việt Nam