Xu hướng sử dụng video marketing trong tiếp thị sản phẩm và dịch vụ du lịch
Tác giả: Bùi Thị Thanh Diệu
Số trang:
Tr. 38 – 40
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Video, marketing, xu hướng du lịch, dịch vụ du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Marketing
Tóm tắt:
Những năm gần đây, người sử dụng mạng xã hội thường dành nhiều thời gian hơn để xem các video. Sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội đã buộc các nhà tiếp thị du lịch phải làm các video của họ trở nên tương tác, sang tạo và đổi mới hơn. Bắt kịp những xu hướng này, các doanh nghiệp, tổ chức du lịch đã và đang triển khai, áp dụng hình thức video vào các chiến lược tiếp thị để thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn, qua đó phổ biến được các sản phẩm và dịch vụ du lịch đặc trưng của mình.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam