Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp : trường hợp Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 39-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, khách hàng, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL đó là sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự thông cảm.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6