Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp : trường hợp Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 39-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, khách hàng, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL đó là sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự thông cảm.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024