Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp : trường hợp Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 39-50
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, khách hàng, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất thương mại QCL đó là sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự thông cảm.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu đánh giá khả năng chống cháy của các tấm bê tông cốt thép giản đơn theo Tiêu chuẩn ACI 216.1M-14
- Khả năng sử dụng bùn thải và đá thải trong khai thác khoáng sản quặng đồng Sin Quyền kết hợp tro bay nhiệt điện để chế tạo bê tông đầm lăn làm móng đường giao thông