
Glencoe world gaography: A physical cultural approach
1. Looking at the world; 2. The united States and Canada; 3. Latin America; 4. Europe; 5. Russia and the Eurasian republics; 6. North africa and Southwest Asia; 6. Africa south of the Sahara; ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm
Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Các khái niệm cơ bản về Marketing
Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

GNVQ advanced leisure and tourism
1. Investigating the leisure and tourism industry; 2. Working with people; 3.Maketing; 4. Providing management information services; 5. Planning and evaluating events and facilities; 6. Legislation and ragulation.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1