CSDL SÁCH
Duyệt theo:
.jpg

Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpeg

Các khái niệm cơ bản về Marketing

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

GNVQ advanced leisure and tourism

Tác giả: John Ward, Phil Higson, William Cambell

1. Investigating the leisure and tourism industry; 2. Working with people; 3.Maketing; 4. Providing management information services; 5. Planning and evaluating events and facilities; 6. Legislation and ragulation.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Pricing and pricing strategy

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá, cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Giá và chiến lược giá

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá, cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1