
Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Nêu sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9

Franchise: Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh
Chương 1: Giới thiệu về Franchise; Chương 2: Quá trình phát triển của mô hình Franchise; Chương 3: Thiết lập một hệ thống franchise cơ bản; Chương 4: Phát triển hệ thống franchise ra thế giới; Chương 5: Những điểm cần lưu ý trong hợp đồng; Chương 6: Một số hệ thống franchise điển hình trên thế ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Tư duy chiến lược : lý thuyết trò chơi thực hành
Cuốn sách trình bày bước đột phá để vượt qua các đối thủ cạnh tranh dựa trên những trường hợp thực tế từ các lĩnh vực kinh doanh, thể thao, chính trị cả chơi bài; Và đưa ra những cơ sở để thiết lập chiến lược và chỉ ra cách để áp dụng chúng vào các khía cạnh ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0

Gồm tổng quan về hoạt động của ngân hàng thương mại, Nghiệp vụ huy động vốn, Các vấn đề chung về tín dụng ngân hàng; Nghiệp vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp; Phân tích tín dụng và quyết định cho vay; Thẩm định tín dụng và quyết định cho vay dự án; Nghiệp vụ cho thuê tài chính; Nghiệp vụ tài trợ ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Xây dựng và phát triển thương hiệu
Nội dung sách gồm 5 chương, trình bày thương hiệu và vai trò của thương đối với doanh nghiệp; Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệp xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Doanh nghiệp VN với công tác xây dựng và phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2