
Marketing quốc tế = International marketing
Quyển sách gồm 8 chương: Giới thiệu tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản phẩm quốc tế; Chiến lược giá quốc tế; Phân phối sản phẩm quốc tế; Chiến lược xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7

Trình bày những vấn đề cơ bản như khái quát về kho bạc Nhà nước; Nghiệp vụ quản lý quỹ ngân sách nhà nước của KBNN; Điều hoà vốn trong hệ thống kho bạc; Tín dụng nhà nước qua hệ thống KBNN; Quản lý kho, quỹ và nghiệp vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong KBNN; Tổ chức công tác kế toán KBNN; Kế ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10

Tập sách gồm 16 chương: Kinh tế học và nền kinh tế; các công cụ phân tích kinh tế; Cầu, cung và thị trường; Độ co giãn của cung cầu...., mỗi chương đều kiểm tra nhanh kiến thức bằng các câu hỏi đúng/sai, những thuật ngữ phù hợp với các khái niệm, ứng dụng kiến thức đã học vào các bài tập thông ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 14
- Đang rỗi: 14

Tập sách gồm 7 phần: Phần 1. Trình bày những nét cơ bản của một kế hoạch kinh doanh cần phải có; Phần 2. Mô tả một kế hoạch kinh doanh ; Phần 3. Thu thập thông tin; Phần 4. Tiên đoán; Phần 5. Phân tách tài chánh; Phần 6. Chiến lược và các chiến thuật; Phần 7. Các công việc tiếp theo.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu = The 22 immutable laws of branding
Tập sách trình bày những kiến thức cơ bản về việc xây dựng nhãn hiệu; Các kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5