CSDL SÁCH
Duyệt theo:
.jpg

Marketing quốc tế = International marketing

Tác giả: Nguyễn Đông Phong, Quách Thị Bửu Châu, Tô Bình Minh [et.al]...

Quyển sách gồm 8 chương: Giới thiệu tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản phẩm quốc tế; Chiến lược giá quốc tế; Phân phối sản phẩm quốc tế; Chiến lược xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 7
  • Đang rỗi: 7
.jpeg

Nghiệp vụ kho bạc nhà nước

Tác giả: Lâm Chí Dũng

Trình bày những vấn đề cơ bản như khái quát về kho bạc Nhà nước; Nghiệp vụ quản lý quỹ ngân sách nhà nước của KBNN; Điều hoà vốn trong hệ thống kho bạc; Tín dụng nhà nước qua hệ thống KBNN; Quản lý kho, quỹ và nghiệp vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong KBNN; Tổ chức công tác kế toán KBNN; Kế ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Bài tập kinh tế học vi mô

Tác giả: Damian Ward, David Begg

Tập sách gồm 16 chương: Kinh tế học và nền kinh tế; các công cụ phân tích kinh tế; Cầu, cung và thị trường; Độ co giãn của cung cầu...., mỗi chương đều kiểm tra nhanh kiến thức bằng các câu hỏi đúng/sai, những thuật ngữ phù hợp với các khái niệm, ứng dụng kiến thức đã học vào các bài tập thông ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 14
  • Đang rỗi: 14
.jpg

Kỹ thuật lập kế hoạch kinh doanh: Hướng dẫn từng bước để lập một số kế hoạch kinh doanh thông suốt, cụ thể và chính xác = Business planning techniques

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Tập sách gồm 7 phần: Phần 1. Trình bày những nét cơ bản của một kế hoạch kinh doanh cần phải có; Phần 2. Mô tả một kế hoạch kinh doanh ; Phần 3. Thu thập thông tin; Phần 4. Tiên đoán; Phần 5. Phân tách tài chánh; Phần 6. Chiến lược và các chiến thuật; Phần 7. Các công việc tiếp theo.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu = The 22 immutable laws of branding

Tác giả: Ries Al, Ries Laura

Tập sách trình bày những kiến thức cơ bản về việc xây dựng nhãn hiệu; Các kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5