
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Content hay nói thay nước bọt : bí quyết thành công của content creator
Cập nhật những kiến thức tổng quan và đa chiều từ cơ bản đến chuyên sâu về content (nội dung) trong lĩnh vực tiếp thị số, về những kiến thức nền của thế giới digital content (nội dung số) cho đến cách thức sáng tạo content chạm được vào cảm xúc của khách hàng, cùng các xu hướng content trong thời ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Nghệ thuật viết quảng cáo : tự học để trở thành nhà quảng cáo và copywriter một cách chuyên nghiệp
Giới thiệu các bí quyết, kỹ năng trong nghệ thuật viết quảng cáo chuyên nghiệp và thành công: Gây sự chú ý với khách hàng tiềm năng; xây dựng và nâng cao uy tín với độc giả; lựa chọn được quy mô quảng cáo phù hợp mà tiết kiệm; tạo ra được những bố cục quảng cáo lý tưởng; các phương pháp thử nghiệm ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1