Khoa Công Nghệ Thông Tin

Lập trình mạng với Visual J++ 6.0
Giới thiệu các kiến trúc định địa chỉ phần mềm, phần cứng, mô hình liên kết hệ thống mở Open System Interconnection (OSI) và các lớp Java bộc lộ các cơ chế định địa chỉ này. Hàm tiêu đề IP, UDP, và truyền thông TCP.
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Giới thiệu cách cài đặt và lập cấu hình Linux theo yêu cầu; Thông tin đầy đủ về System Administration & Networking; Quản lý quyền truy cập tập tin và thư mục; Quản lí thiết bị và hệ thống; Sửa đổi và cập nhật nhân điều hành; Quản lý người dùng và tài nguyên; Thiết lập Linux như một máy đa ...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Lập trình game bằng Visual Basic
Lập trình game bằng Visual Basic được xây dựng với mục đích giúp các bạn yêu thích máy tính và trò chơi điện tử tiếp cận với thế giới lập trình game mà không đòi hỏi bạn phải là một cao thủ chơi game và lập trình giỏi. Với kiến thức Visual Basic tương đối, bạn có thể xây dựng đựơc các trò chơi ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Kế toán doanh nghiệp với Visual Baisic
Giới thiệu nhiều công cụ và các kỹ thuật lập trình nâng cao trong Visual Basic, tìm hiểu kiến thức về kế toán, nguyên tắc lập trình và những điều bí ẩn bên trong một chương trình kế toán, phân tích thấu đáo cơ sở dữ liệu hệ thống và khả năng của chương trình cùng môi trường cài đặt. Ví dụ minh họa ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Lập trình Prototype với Visual Basic
Trình bày khái niệm prototype, các loại prototype phổ biến, cách đưa ptototype vào vòng đời phát triển và bốn giai đoạn chính của vòng đời prototype: Phân tích, thiết kế, phát triển và thử nghiệm. Vb Netlab được dùng để minh họa vài khía cạnh tối quan trọng của tạo prototype trong mỗi giai ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3