Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Marketing thương mại: Giáo trình
Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Sách này gồm 5 chương: Chương 1: Tổng quan về bảo hiểm; Chương 2: Hợp đồng bảo hiểm; Chương 3: Cơ sở kỹ thuật của bảo hiểm; Chương 4: Thị trường bảo hiểm; Chương 5: Pháp luật kinh doanh về bảo hiểm.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Đề cập đến các vấn đề: Các nguồn nhân lực, từ góc độ quản lý đến marketing; Theo tiếp cận marketing hiện đại, người tuyển dụng thực chất là nhà quản trị marketing giao tiếp truyền thông; Tối ưu hóa việc quản lý các đợt tuyển dụng; Truyền thông nội bộ, đòn bẫy của sự thay đổi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Marketing nông nghiệp: Giáo trình
Nhập môn marketing nông nghiệp; Nghiên cứu thị trường và chiến lược sản phẩm trong kinh doanh nông nghiệp; Chiến lược giá sản phẩm trong kinh doanh nông nghiệp; Kênh phân phối hàng hóa nông sản và việc lựa chọn kênh; Các hình thức hỗ trợ marrketing kinh doanh nông nghiệp; Đánh giá kết quả hoạt động ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Bài tập tình huống kỹ thuật thương mại quốc tế
Bao gồm 4 phần chính: Những tình huống phát sinh trong giai đoạn đàm phán, ký kết hợp đồng thương mại quốc tế; Những tình huống phát sinh trong giai đoạn thực hiện hợp đồng thương mại quốc tế; Bài tập thực hành tính giá trong hoạt động thương mại quốc tế; Bài tập về soạn và sửa hợp đồng, hỏi giá, ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10